Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Những thành phố tuyệt vời ở Mỹ

Nhắc đến Mỹ, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thành phố như New York, Los Angeles, Washington... Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch Mỹ, những thành phố tuyệt vời ở Mỹ được kể đến ở dưới đây xứng đáng là địa điểm du lịch mà bạn nên lựa chọn trong chuyến hành trình của mình. Đây cũng là những địa điểm được rất nhiều tour du lịch đưa vào trong chương trình tour của họ.

Những thành phố tuyệt vời ở Mỹ
Những thành phố tuyệt vời ở Mỹ

Những thành phố tuyệt vời ở Mỹ

Thành phố đầu tiên được kể đến đó là San Francisco. Nơi đây được rất nhiều du khách ưa thích bởi những làn gió biển thổi từ Thái Bình Dương vào tạo một cảm giác mơn man dễ chịu. Ở San Francisco, mỗi 1 kiểu thời tiết sẽ lại có 1 vẻ đẹp khác nhau. Nếu như trời đẹp, bạn có thể đến Golden Gate và tản bộ hoặc có thể đi dạo trên bãi biển, ngắm nhìn vẻ đẹp của cây cầu biểu tượng của thành phố. Nếu như đi du lịch vào những ngày âm u, bạn có thể du lịch bằng xe điện cáp, tham quan những ngôi nhà trên đồi dốc đứng. Đây là những ngôi nhà khá độc đáo được xây bằng kiểu lối kiến trúc rất phổ biến mà bạn hay thấy ở trong phim ảnh.

>>Xem thêm: Điểm qua những thành phố thú vị ở nước Mỹ

Những thành phố tuyệt vời ở Mỹ
Những thành phố tuyệt vời ở Mỹ
Miami là một thành phố được ví như 1 bài hát mang giai điệu sôi động. Ở thành phố biển này luôn tạo cảm giác rất nhộn nhịp dù là ban ngày hay ban đêm. Miami thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến đây. Những trạm cứu hộ trên biển ở Miami được xây dựng một cách rất nghệ thuật. Nếu như bạn cần tìm 1 con đường để có thể đi dạo, Ocean Drive với những ngọn đèn đủ màu sắc chắc chắn là nơi dành cho bạn. Nơi đây mang bản sắc văn hóa Tây Ban Nha từ rất lâu nên văn hóa và ẩm thực đều có gì đó rất thân thuộc đối với những du khách đến từ xứ sở bò tót.

>>Xem thêm: Những điểm đến tuyệt vời hàng đầu của nước Mỹ

Những thành phố tuyệt vời ở Mỹ
Những thành phố tuyệt vời ở Mỹ
Las Vegas là một thành phố của những bữa tiệc sang trọng hào nhoáng xuyên suốt màn đêm. Đây là điều mà bạn có thể tự cảm nhận được khi đi dạo chơi ở 1 công viên kiểu người lớn ngập tràn ánh đèn, hay nhìn qua những tòa nhà to lớn một cách phô trương, trải nghiệm những trò chơi ở trong sòng bạc... Nếu như cần một Las Vegas ít hào nhoáng hơn thế, hãy thử đến với khu phố Fremont.

Ở Mỹ còn rất nhiều thành phố tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá. Nếu có dịp, hãy cũng người thân hoặc bạn bè đến khám phá đất nước thú vị này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét